Chính sách hoàn tiền, đổi trả dịch vụ

Chính sách hoàn tiền, đổi trả dịch vụ của CÔNG TY được thực hiện nghiêm túc và minh bạch rõ ràng với những phát sinh không mong muốn để khách hàng ưng ý nhất.

Điều kiện hoàn tiền, đổi trả dịch vụ tour du lịch

Mọi vấn đề xảy ra giữa CÔNG TY và quý khách dẫn đến không thể tiếp tục dịch vụ sẽ được giải quyết và đưa ra chính sách tối ưu nhất cho cả hai bên, tuy nhiên, chúng tôi luôn cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và luôn muốn gắn bó trọn đời với khách hàng.

Khách hàng sẽ được Công ty chúng tôi hoàn tiền trong các trường hợp sau:

  • CÔNG TY không đáp ứng được đúng yêu cầu về dịch vụ
  • CÔNG TY vi phạm hợp đồng đã kí giữa 2 bên.
  • Khách hàng đã thanh toán nhưng CÔNG TY không thực hiện bàn giao dịch vụ, sản phẩm đúng thời gian trong hợp đồng mà không có lý do chính đáng.

Khách hàng sẽ KHÔNG được CÔNG TY hoàn lại tiền trong các trường hợp sau:

  • Khách hàng đơn phương chấm dứt hợp đồng mà không có lý do chính đáng.
  • Khách hàng vi phạm hợp đồng đã ký thỏa thuận giữa 2 bên.

CÔNG TY có quyền ngừng cung cấp dịch vụ và không hoàn phí trong các trường hợp sau:

  • Khách hàng sử dụng các chương trình có khả năng làm tắc nghẽn hoặc đình trệ hệ thống, gây cạn kiệt tài nguyên, làm quá tải bộ vi xử lý …….

Quý khách vui lòng liên hệ tới nhân viên tư vấn của CÔNG TY để có hướng giải quyết tốt nhất.