Chính sách vận chuyển
Thông tin chung khi thanh toán và giao dịch.
CÔNG TY có bộ phận chăm sóc, tư vấn khách hàng luôn sẵn sàng tiếp nhận thông tin và yêu cầu từ quý vị và các bạn. Vì vậy ngay khi chúng tôi tiếp nhận được liên hệ, yêu cầu tư vấn hoặc các thông tin đăng ký các dịch vụ trực tuyến của quý khách, CÔNG TY sẽ liên lạc lại ngay với quý khách bằng điện thoại hoặc email để tư vấn trực tiếp cho quý khách.
Khi các bạn quyết định sử dụng dịch vụ của chúng tôi, quý khách có thể lựa chọn một trong các hình thức thanh toán phù hợp nhất trong 3 hình thức dưới đây để thanh toán một cách đơn giản và thuận tiện nhất.
Để Công ty chúng tôi có thể khởi tạo dịch vụ cho bạn nhanh nhất
Trường hợp nếu quý khách đã thanh toán cho chúng tôi nhưng chưa được thực hiện thì sau khi thanh toán, các bạn chỉ cần scan biên lai hoặc giấy ủy nhiệm chi và gửi vào địa chỉ email hoặc địa chỉ email của nhân viên trực tiếp hỗ trợ. CÔNG TY sẽ khởi tạo dịch vụ ngay cho các bạn khi nhận được email và xác nhận việc thanh toán là chính xác mà không cần chờ đợi trong khoảng thời gian các ngân hàng thực hiện việc chuyển tiền.
Hình thức 1: Thanh toán qua chuyển khoản Ngân Hàng hoặc Internet Banking.
Quý khách có thể thực hiện việc thanh toán theo hình thức này bằng cách đến bất kì phòng giao dịch ngân hàng, cây ATM hoặc sử dụng dịch vụ internet Banking để chuyển tiền vào một trong các tài khoản sau của chúng tôi:
Quý khách liên hệ với Hotline để lấy thông tin.
Hình thức 2: Thu phí tận nơi
Nhân viên CÔNG TY sẽ liên lạc và hẹn quý khách thời gian để thu phí tận nơi khi chúng tôi nhận được yêu cầu đăng kí các dịch vụ của quý khách.
Lưu ý: hình thức này chỉ áp dụng với các dịch vụ trị giá > 5 triệu đồng.