Bí quyết đo kích thước thông thủy cửa cuốn AUSTDOOR

Muốn đo kích thước cửa đẹp, dùng thước nào là chuẩn? Đây là câu hỏi rất nhiều khách hàng đang băn khoăn, quý vị cùng theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời chính xác.

Cua Cuon Phong Thuy Austdoor 2
 Thước Lỗ Ban 52,2cm dùng để đo chính xác kích thước cửa cuốn phong thủy
 

Cửa cuốn phong thủy Austdoor

Vừa ra mắt, các sản phẩm cửa cuốn phong thủy của Austdoor đang khiến người tiêu dùng quan tâm và thích thú tìm hiểu. Theo đó, bộ sưu tập cửa cuốn phong thủy Austdoor sẽ có 5 loại cửa ứng với 5 loại kích thước thuộc cung đẹp trong phong thủy như Hoạch Tài, Phát Đạt, Văn Chương, Thi Thơ, Đại Tài; với nhiều mẫu mã đa dạng, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn theo mong muốn.

Theo văn hóa và quan niệm của người Việt; cửa chính, cửa mặt tiền được coi là nơi giao thoa giữa luồng không khí bên trong và bên ngoài của ngôi nhà, là khu vực đón tài lộc, đón vượng khí tốt nhất. Chính vì vậy, lựa chọn những bộ cửa phong thủy tốt không chỉ để bảo vệ sự an toàn, thẩm mỹ cho ngôi nhà mà còn mang ý nghĩa may mắn, bình an và tài lộc cho gia chủ.

Với tầm quan trọng đó, rất nhiều khách hàng hiện nay quan tâm và mong muốn lựa chọn các loại cửa phong thủy để mang lại tài lộc, may mắn cho gia đình. Nếu trước đây, sản phẩm cửa cuốn chỉ được người dùng quan tâm lựa chọn về công nghệ hiện đại, an toàn, mẫu mã, màu sắc đẹp thì nay, kích thước phù hợp phong thủy, bản mệnh chủ nhà là một trong những tiêu chí quan trọng.

Kích thước thông thủy cửa cuốn là bao nhiêu?

Hiện nay, người dùng vẫn đang sử dụng thước Lỗ Ban thông dụng trên thị trường để đo kích thước, sau đó tìm ra cung đẹp để lựa chọn, thế nhưng lại chưa hiểu hết về ý nghĩa và phạm vi sử dụng của từng loại thước, chính vì vậy là kết quả thường có sự sai khác.

Thước Lỗ Ban là một loại thước thông dụng trong xây dựng, giúp khách hàng lựa chọn được kích thước đẹp nên dùng, kích thước xấu nên tránh trong xây dựng các công trình.

Thước Lỗ Ban gồm 3 loại:

  • Thước Lỗ Ban 52,2cm (hay thước 52): Để đo khoảng không (đo lọt lòng), các khoảng thông thủy trong nhà như: cửa chính, cửa đi,…
  • Thước Lỗ Ban 42,9cm (hay thước 43): Để đo kích thước dương trạch, khối đặc, đồ đạc nội thất: kích thước giường tủ, bệ bếp, bậc…
  • Thước Lỗ Ban 38,8cm (hay thước 39): Để đo kích thước âm phần: bàn thờ, mộ phần…

Trong xây dựng, kích thước thông thủy của cửa chính rất quan trọng bởi đây là nơi:

  • Nạp khí cho toàn bộ cấu trúc ngôi nhà
  • Quyết định lớn đến khí trường của ngôi nhà
  • Quyết định sự hưng vượng của ngôi nhà

Do đó, lựa chọn kích thước thông thủy đẹp góp phần rất lớn vào việc mang vận khí may mắn cho gia chủ. Với sản phẩm cửa nói chung, cửa cuốn nói riêng, kích thước thông thủy sẽ được đo bằng thước Lỗ Ban 52,2cm.

 
Cua Cuon Phong Thuy Austdoor 4
Cửa cuốn Đại Tài được các gia đình Việt Nam yêu thích sử dụng
 

Những gợi ý cho chủ nhà khi lắp đặt cửa cuốn phong thủy

– Kích thước cửa đóng vai trò quan trọng trong vấn đề phong thủy của cửa cuốn

– Bên cạnh kích thước cửa đó thì màu sắc, hướng cửa cũng rất quan trọng trong phong thủy hiện đại.

– Đừng bỏ qua nền tảng sản phẩm chất lượng và chính hãng để sở hữu những công nghệ an ninh, bền bỉ, đảm bảo công năng và sự an toàn tối đa cho gia đình.

– Luôn giữ cho khu vực xung quanh nhà cửa được sạch sẽ, thông thoáng.

Lắp đặt cửa cuốn phong thủy ở đâu uy tín?

Trên thị trường hiện nay có không ít đơn vị lắp đặt cửa cuốn. Song để lắp được đúng cửa cuốn phong thủy thì quý khách hãy lưu ý tìm đơn vị uy tín để đảm bảo chất lượng cửa.

Cửa Hoàng Phương – Top 10 nhà phân phối lớn mạnh nhất của Tập Đoàn Austdoor, đơn vị sản xuất cửa cuốn phong thủy đầu tiên trên thị trường hiện nay.

Đến với Cửa Hoàng Phương, quý khách hàng sẽ được đảm bảo cung cấp nguyên liệu chính hãng, chất liệu cao cấp tới tận công trình. Chúng tôi còn có đội ngũ tư vấn viên lành nghề giúp quý khách chọn lựa được các thông số cửa cuốn phù hợp với phong thủy.

Cùng với đó, đội ngũ thợ tay nghề cao của chúng tôi giúp đo kích thước cửa chuẩn phong thủy cũng như lắp đặt đúng quy trình kỹ thuật và bảo hành tận tâm.

Cửa Hoàng Phương trực tiếp phân phối cửa cuốn phong thủy Austdoor tới tận tay khách hàng, không qua trung gian, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho gia chủ.

Quý khách sẽ thực sự hài lòng với cửa cuốn phong thủy mà Cửa Hoàng Phương cung cấp và lắp đặt.

Mọi chi tiết quý khách xin vui lòng liên hệ với Cửa Hoàng Phương để được tư vấn, hỗ trợ thông tin về kích thước thông thủy cửa cuốn Austdoor.

 

Công ty TNHH Hoàng Phương Việt Trì

Trụ sở: Số 285 Nguyệt Cư – Nông Trang – TP. Việt Trì – Phú Thọ

Điện thoại/fax: 0982 186 348 / (0210) 3666 789

Fanpage: Cửa Hoàng Phương

Email: [email protected]