Chỉ với 5 cách cực đơn giản, tuổi thọ cửa kính sẽ tăng gấp 3 lần

Cửa kính đang được rất nhiều khách hàng chọn lựa bởi tiêu chí thẩm mỹ, bền bỉ và giá thành phù hợp với đại đa số người Việt. Độ bền của cửa kính là yếu tố được nhiều khách hàng quan tâm và tìm hiểu. Có một số bí kíp cực kỳ đơn giản song lại mang đến hiệu quả bất ngờ đối với tuổi thọ của cửa.

 

Cua Kinh 1

 

Chọn vật liệu kính tốt

Để tăng tuổi thọ cửa kính trước tiên chúng ta phải lựa chọn chất liệu tốt. Chất liệu kính bao gồm có kính bán cường lực, kính cường lực và kính thông thường.

Kính thông thường được làm từ công nghệ kính nổi hoặc công nghệ kính cán. Loại kính này rất dễ vỡ và những mảnh vỡ có thể gây sát thương.

Kính bán cường lực cũng chịu lực tốt nhưng không bằng kính cường lực. Có thể sử dụng kính bán cường lực ở những nơi không quá yêu cầu về độ an toàn.

Kính cường lực có thể chịu va đập gấp 4 đến 5 lần so với kính thường. Kính cường lực có thể lắp đảo vị trí mặt tiền hoặc những vị trí trên cao.

Trên thị trường hiện nay, kính cường lực đang được ưu tiên sử dụng nhất bởi những công năng mà nó mang lại khiến cho gia chủ thực sự hài lòng.

  Cua Kinh 2  

Chọn đơn vị thi công uy tín

Đây là yếu tố thứ hai ảnh hưởng đến tuổi thọ của cửa nhôm kính. Đơn vị thi công sẽ hỗ trợ tư vấn giúp cho bạn lựa chọn chất liệu cửa phù hợp với công trình.

Khách hàng nên lựa chọn đơn vị uy tín có kinh nghiệm lâu năm, đã triển khai nhiều công trình trong thực tế. Đơn vị thi công sở hữu đội ngũ chuyên viên tư vấn và thi công có tay nghề cao, đảm bảo kỹ thuật trong quá trình thi công cửa đúng tiêu chuẩn, giúp tăng độ bền của cửa.

  Cua Kinh 4  

Sử dụng cửa kính đúng khuyến cáo

Các nhà sản xuất thường đưa ra khuyến cáo sử dụng phù hợp cho mỗi loại cửa. Cửa cần được sử dụng đúng cách để cho chất lượng bền đẹp dài lâu. Trong quá trình sử dụng, khách hàng cần tránh làm cho cửa va đập thường xuyên. Đồng thời, khách hàng cũng lưu ý tránh va chạm quá nhiều vào góc kính sẽ tạo ra vết nứt và có thể lan rộng.

Khách hàng cũng cần chú ý đến khung cửa và có miếng cao su lót đệm giúp cửa vận hành êm ái. Bên cạnh đó, phụ kiện đi kèm cũng phải chắc chắn và có độ bền cao. Có thể sử dụng rèm cửa để bảo vệ kính chống tia UV mặt trời cũng như tạo hiệu ứng chống nắng cho người sử dụng bên trong không gian văn phòng.

 

Cua Kinh 3

 

Bảo trì cửa kính định kỳ

Sau một khoảng thời gian sử dụng các phụ kiện có thể bị hoen rỉ, hư hỏng. Các khách hàng nên lập kế hoạch bảo trì định kỳ để tra dầu và vệ sinh các phụ kiện cửa kính.

Nếu phụ kiện cửa bị hư hỏng thì nên lập tức thay mới để đảm bảo an toàn cho người dùng và nâng cao được độ bền, kéo dài tuổi thọ sử dụng của cửa.

  Cua Kinh 5  

Vệ sinh thường xuyên giúp tăng tuổi thọ cửa kính

Mặt kính có độ trong suốt nên rất dễ dàng lộ ra khi bị bám bẩn, chỉ cần có một vết xước nhỏ cũng có thể được phát hiện. Các khách hàng nên vệ sinh cửa có thể giúp cửa phát huy được tối đa công năng và tính thẩm mỹ của của cửa kính.

  Cua Kinh 6  

Đơn vị lắp đặt cửa kính uy tín tại Phú Thọ, Vĩnh Phúc?

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong cung cấp các giải pháp tổng thể về cửa tại thị trường Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên…Cửa Hoàng Phương đã được rất nhiều các khách hàng tin tưởng lựa chọn là đối tác cung cấp vật liệu và thi công công trình cửa nhôm kính.

Cửa Hoàng Phương là đối tác của rất nhiều thương hiệu nhôm kính cả trong và ngoài nước, mang đến cho quý khách hàng sự lựa chọn tốt nhất về mẫu mã, chất lượng và giá thành.

Bên cạnh đó, Cửa Hoàng Phương còn có rất nhiều công trình đã thực hiện trong thực tế. Quý khách hàng có thể trực tiếp tới các công trình này để tham khảo về chất lượng sản phẩm.

Đội ngũ thợ tay nghề cao đảm bảo thi công đúng kỹ thuật cho chất lượng công trình bền đẹp lâu dài.

Cửa Hoàng Phương còn có chính sách bảo hành sản phẩm chính hãng. Chúng tôi cũng luôn tận tình, chu đáo, xử lý nhanh chóng các thông tin cần bảo hành của quý khách.

Công ty TNHH Hoàng Phương Việt Trì

Trụ sở: Số 285 Nguyệt Cư – Nông Trang – TP. Việt Trì – Phú Thọ

Điện thoại/fax: 0982 186 348 / (0210) 3666 789

Fanpage: Cửa Hoàng Phương

Email: [email protected]