Biệt thự nhà vườn đẹp do Cửa Hoàng Phương thi công

Công trình được thiết kế theo kiến trúc nhà vườn do chính bàn tay của chủ nhân căn nhà vốn là một kiến trúc sư tiến hành. Anh đã lựa chọn Cửa Hoàng Phương là đơn vị thi công hệ thống cửa bởi uy tín và chất lượng mà đơn vị mang đến cho công trình.

 
cua-nhom-topal
Ngôi nhà do Cửa Hoàng Phương sử dụng nhôm Topal
 

Trong công trình, Cửa Hoàng Phương đã lắp đặt các loại cửa như: cửa đi mở quay 4 cánh, cửa sổ mở trượt 2 cánh, cửa sổ mở quay 1 cánh nhôm Topal mang kiểu dáng châu Âu hiện đại với nhiều ưu điểm vượt trội như tính năng chống nước, chống ồn tuyệt đối, an toàn và có tính thẩm mỹ cao.

 
cua-di-mo-quay-4-canh
Cửa đi mở quay 4 cánh với độ rộng lớn làm không gian chính diện thêm thoáng đãng
 

Đồng thời, hệ thống cửa của công trình còn giúp kết nối không gian giữa bên trong ngôi nhà với khu vườn bên ngoài, mang đến cảm giác vô cùng yên tĩnh, hài hòa với thiên nhiên.

 
cua-so-truot-2 canh
Cửa sổ trượt 2 cánh vừa tiết kiệm diện tích vừa tạo độ thoáng cho căn phòng
 
cua-so-mo-quay-1-canh
Cửa sổ mở quay 1 cánh giúp đón nắng gió tự nhiên cho phòng bếp
 

Ngôi nhà là bức tranh đẹp ở ven phố thị, không chỉ toát lên từ diện mạo kiến trúc mà còn từ hệ thống cửa trang nhã. Ngôi nhà không những là nơi để ở mà còn là chốn thư giãn mỗi khi trở về.

Đặc biệt, sản phẩm nhôm Topal có thời gian bảo hành lên tới 5 năm và Cửa Hoàng Phương có chính sách dịch vụ bảo hành uy tín, tận tâm đối với từng công trình, tạo nên sự an tâm, tin tưởng đối với các khách hàng.